Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2014

Xem Phim Tân Nguyệt Cách Cách

<a href=Tân Nguyệt Cách Cách" src="https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhYPiCOgVQ2ZToXrrCZ0AMpDw2jc4JIHXzV1455MRh0mnQYiX7mHbJsnx9Kz0mtupX9JYapyj0VnVuo0M_dfAI_DRRYPJd1w4DjnvO89B-HtRiC71E657lHIeDGCKNLDuyxFwPplbsrNto/s1600/phim-tan-nguyet-xa-cach-2.jpg" />

Bộ trưởng nhấn mạnh, mỗi cây cầu, mỗi con đường sẽ có hồ sơ như một Phim Tân Nguyệt Cách Cách “bệnh nhân”, phải có đặc trưng riêng (ai là người thi công, đặc thù gì, yếu chỗ nào) để “bốc thuốc”. Hoặc có trạng thái “thổi còi” ngay nếu làm sai kỹ thuật.


Về đấu thầu các dự án bảo trì đường bộ, cần phải đổi mới, đấu thầu công khai minh bạch. Đg thời, phải nâng cao công tác hậu kiểm sau duy tu, nếu đường chưa đạt yêu cầu, có trạng thái đào đường thẩm tra tận gốc. Bên cạnh đó, cũng cần tiếp kiến thô tục rà hệ thống biển báo giao thông, tránh để tình trạng, ngay khi vào đường cao tốc lại cắm biển 40 km.Báo cáo tài chính thị đã bộc lộ rõ nét sự khởi sắc trong kinh dinh của doanh nghiệp: Doanh thu đã tăng đáng kể so với năm ngoái, năm trước; lợi nhuận cải thiện; cổ tức cao hơn...
Mùa báo cáo tài chính thị quý 2 và 6 tháng đầu năm đã đi vào giai đoạn cuối-giai đoạn những doanh nghiệp có công ty mẹ-công ty con công bố báo cáo tài đích thị hợp nhất.


Mùa bẩm năm nay, số mệnh doanh nghiệp thua lỗ nặng không còn nhiều. Một số doanh nghiệp đã có lãi trở lại sau quãng thời gian thua lỗ. Và, đáng chú ý nhất là không ít doanh nghiệp kinh dinh tốt hơn kỳ vọng-vượt kế hoạch lợi nhuận cả năm đồng cân sau nửa chặng đường!


Nhiều doanh nghiệp vượt kế hoạch lợi nhuận năm


Nhà đầu tư khá bất ngờ khi PVT-Tổng công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí báo vượt kế hoạch lợi nhuận cả năm sau 6 tháng mặc dầu công ty đã bị sụt giảm mạnh doanh thu và lợi nhuận trong quý 2 bởi chưng tàu dù rằng thô vào sửa sang định kỳ theo như kế hoạch. Đg thời khách quy hàng lớn nhất của đơn vị trong thời gian này cũng dừng hoạt động để sửa chữa bảo dưỡng theo định kỳ hai tháng đã tác động đến doanh thu, lợi nhuận hoạt động tàu dầu thô và tàu sản phẩm.


PVT đạt Lợi nhuận trước thuế, sau thuế đạt lần là lượt 190,33 tỷ đg và 165,5 tỷ đg, tăng 12% so với cùng kỳ. LNST của cổ đông công ty mẹ đạt gần 130 tỷ, tương đương với kết quả của 6T2013. EPS đạt 558 đg. Mức EPS này không cao so với nhiều doanh nghiệp niêm yết khác nhưng so với lợi nhuận của PVT mấy năm trở lại đây thì đã cải thiện rõ rệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét