Chủ Nhật, 21 tháng 9, 2014

phim đường tới hạnh phúc kênh vtv3

Phim Đường Tới Hạnh Phúc Tap 4-5-6


Click xem >>> Phim Duong Toi Hanh Phuc <<<


“Tuyến đường cao tốc Hà Nội – Lào Cai đi qua các tỉnh Hà Nội, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Phú Thọ, Lào Cai. Đây là tuyến đường dài nhất, lớn nhất hiện đại nhất tại Việt Nam, có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với các tỉnh Tây Bắc, tiểu vùng sông Mê Kông. Đặc biệt, tuyến đường thông xe sẽ góp phần phát triển kinh tế xã hội quốc phòng an ninh đối ngoại của các tỉnh có dự án đi qua, chủ trương đúng đắn của Đảng và Nhà nước,” Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng phát biểu.


Tổng mức đầu tư cao tốc Hà Nội – Lào Cai là 1,464 tỉ USD bao gồm vay ưu đãi 236,21 triệu USD, vay thông thường 1,034,5 tỉ USD từ Ngân hàng phát triển Châu Á và vốn đối ứng 170,31 triệu USD cho giải phóng mặt bằng.S đã tuyển mộ một số lượng lớn các chiến binh ngoài Trung Đông từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm cả từ Mỹ và Tây Âu. Một nguồn tin CIA cho biết tuần trước có hơn 15.000 chiến binh đến từ 80 quốc gia ngoài Trung Đông, trong đó có 2.000 người phương Tây, đã tham gia vào cuộc nội chiến ở Syria. Hiện chưa rõ bao nhiêu người trong số đó gia nhập IS và bao nhiêu người tham gia các nhóm đối lập với chính phủ Syria.


Theo Matthew Olson, giám đốc Trung tâm chống khủng bố quốc gia Mỹ, IS có "bộ máy tuyên truyền tinh vi nhất trong các nhóm cực đoan". Đi đôi với sự phát triển của tổ chức, IS cũng đang di chuyển hoạt động truyền bá từ các diễn đàn được bảo vệ nghiêm ngặt bằng mật khẩu đến các nền tảng mạng mở, có thể dễ dàng truy cập.


Lợi dụng mạng xã hội


IS có một ứng dụng điện thoại thông minh, mang tên gọi Dawn of Glad Tidings (Bình minh mang đến tin vui). Nhóm này không chỉ tung ra những bức ảnh chiến trường mà còn đăng tải ảnh chụp cuộc sống hàng ngày. Các chiến binh tiệc tùng trong các tòa nhà sang trọng, đi dạo trong nhà hàng hoặc đi tuần tra trên đường phố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét