Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2014

Phim Sử Đồ Hành Giả Tập 15-16-17



Click xem >>> phim su do hanh gia <<<


Theo mạng tin ABC dẫn các nguồn AFP, Reuters, ngồi cạnh ông Petro Poroshenko trong phòng Bầu dục, ông Barack Obama nói, "thật không may, điều mà chúng ta chứng kiến lại là cuộc xâm lược của Nga, đầu tiên là ở Crimea và gần đây nhất là ở các khu vực miền Đông Ukraine".


Người đứng đầu Nhà Trắng cho rằng, những động thái của Nga đã vi phạm chủ quyền của Ukraine và nhằm làm xói mòn những nỗ lực cải cách của người đồng cấp Poroshenko.


Tổng thống Obama đã hoan nghênh ông Poroshenko có quyết định khó khăn khi trao quyền tự trị hạn chế cho miền đông, một phần trong kế hoạch hòa bình đã đạt được với Moscow. "Đó không phải là các đạo luật dễ dàng để Tổng thống Poroshenko thông qua", ông Obama nói.


Người đứng đầu Nhà Trắng nói thêm rằng, Washington và các đối tác sẽ tiếp tục gây sức ép với Nga và hỗ trợ cho những nỗ lực của Ukraine trong việc cải cách nền kinh tế đã bị đảo lộn của nước này.


Đáp lại, ông Poroshenko cho biết, ông mong muốn lệnh ngừng bắn giữa quân đội Ukraine và phiến quân ly khai sẽ được duy trì và dần trở thành hòa bình lâu dài. Ông cũng cảm ơn sự giúp đỡ của Tổng thống Mỹ Obama.



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét