Thứ Hai, 22 tháng 9, 2014

Phim Hôn Nhân Vàng Hàn Quốc



Nhà thơ Trần Đăng Khoa. (Ảnh: Tiền Phong)


Nhà thơ rất ngạc nhiên vì căn bệnh hiểm nghèo cả thế giới còn đang Phim Hôn Nhân Vàng bó tay mà cách chữa lại quá đơn giản. Bệnh nhân chỉ cần lấy lá đu đủ nấu uống như uống nước sẽ khỏi bệnh. Bản thân ông cũng không tin bài thuốc này nhưng vẫn tham khảo.


“Người gửi cho tôi bài thuốc này không ghi tên. Bài thuốc như một cái thư nặc danh, người nói không chịu trách nhiệm về những gì mình nói. Như vậy làm sao có thể tin được?”. Nhưng tôi nghĩ: 'có bệnh thì vái tứ phương', nên tôi đã chuyển bài thuốc vu vơ ấy cho một số bạn bè”, nhà thơ kể.


Nhà thơ Trần Đăng Khoa nói thêm, ban đầu ông cũng không tin vì chưa có cơ sở khoa học. Tuy nhiên, sau đó ông gửi cho bạn bè bị ung thư. Sau khi dùng phương pháp này, nhiều người da dẻ đỏ đắn hẳn.


Nhà thơ Trần Đăng Khoa dẫn chứng trường hợp nhà thơ Trương Hữu Lợi, nguyên Trưởng phòng Văn nghệ thiếu nhi (Đài Tiếng nói VN), bị ung thư phổi. "Anh Lợi đã xạ trị, tóc cũng đã rụng hết. Sử dụng phương pháp này, anh Lợi đã qua 5 năm, tóc xanh mướt, da hồng hào", nhà thơ Trần Đăng Khoa cho biết.


“Có bệnh nhân áp dụng bài thuốc trên đã kéo dài được sự sống. Cho nên, theo tôi cần phải nghiên cứu thêm. Tôi cũng chưa rõ bệnh nhân ung thư khỏi bệnh do tâm lý hay do áp dụng bài thuốc này. Nhưng mình biết bài thuốc này mà không nói ra sẽ có tội. Còn nước còn tát, người bệnh nên áp dụng”, nhà thơ Trần Đăng Khoa nói.
Tin tức trong ngày
TIN TUC  BAO  GIA VANG  TIN TUC TRONG NGAY 
"Mỹ đang trả giá vì đã để phiến quân IS trỗi dậy"
Thứ Ba, ngày 23/09/2014 00:05 AM (GMT+7)
Cựu Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ công khai phản đối quyết sách của Obama trong việc ngăn chặn IS.
Tin Tức, Tin HOT trong ngày được cập nhật liên tục từng giờ tại Tin Tức Trong Ngày


Ngày 21/9, cựu Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Leon Panetta tuyên bố ông tin rằng nhóm khủng phim hon nhan vang bố Nhà nước Hồi giáo (IS) có thể trỗi dậy được ở Iraq và Syria là do Mỹ can thiệp vào cuộc xung đột Syria quá muộn màng, và giờ đây nước Mỹ đang phải trả giá cho sai lầm đó.


"Mỹ đang trả giá vì đã để phiến quân IS trỗi dậy" - 1


Cựu Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Leon Panetta


Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn với đài CBS, ông Panetta nói rằng ông từng ủng hộ việc cung cấp vũ khí cho phe nổi dậy ôn hòa ở Syria từ năm 2012, tuy nhiên Tổng thống Obama đã không nghe theo, và những gì đang xảy ra với IS hiện nay là cái giá mà Mỹ phải trả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét