Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

Đam Mê Nghiệt Ngã VTV3

Phim Đam Mê Nghiệt Ngã, một bộ phim truyền hình tình cảm do Đài Loan sinh sản dưới sự đồng cân đạo của Trần Tuấn Nương, bộ phim muốn nói lên tình cảm con người thời phong kiến dù rằng có như thế nào thì vẫn luôn luôn xem trọng danh dự cũng như lễ giáo, và ở bộ phim này một cặp đôi sẵn sàng bất chấp vớ cả để đến với nhau.
  Yên Tỏa Trùng Lâu
Hồ Nhân Mộng được xưng tụng là đệ nhất mỹ nữ Đài Loan từ nửa cuối thập niên 1970 với vai diễn trong Em là một áng mây, Nhân tại thiên nhai. Vẻ đẹp của Hồ Nhân Mộng mang nét hiện đại, cách điểm trang đến nay nhìn vẫn không khuyết điểm mốt.
 
Hà Mộng Hàn một cô gái xinh đẹp hiền thục được bao chàng trai trong làng để ý đến, tuy nhiên Giang Vũ Hàn một thanh niên trong gia đình giàu có quyền quý đã đem lòng yêu Mộng Hàn từ lâu, nhưng bởi đã có hôn ước với một họ khác cho nên giữa họ là một mối tình bí mật.
 
Sau nhiều năm yêu nhau rồi sự việc cũng bị bại lộ. Cả hai người bị làng và dòng tộc Tằng trừng trị văn bằng cách bước qua 7 cánh cổng biểu trưng cho 7 lời thề của tập tục nơi đây.
 
"Hồng nhan bạc mệnh" Lưu Đan chỉ vừa nổi danh sau vai Hàm Hương trong Hoàn Châu cách cách 2 thì xấu số mệnh chung trong một tai nạn xe ở tuổi 24, để lại bao tiếc thương trong lòng người hâm mộ.
 



Vạn Tây là một trong 4 nữ đích thị của Hoa phi hoa vụ phi vụ, hoá năm 1982 nhưng trẻ lâu và khá ấn tượng với mái tóc ngắn.
Mạch Địch Na từng thử thách với vai Hàm Hương trong Tân Hoàn Châu và mới đây là Hoa phi hoa vụ phi vụ. Khác với hình ảnh công chúa cổ trang, Mạch Địch Na thời hiện tuyệt như "lột xác" với mái tóc xù và vẻ đẹp lai khác biệt.
 
Tưởng Cần Cần từng được Quỳnh Dao đặt nghệ danh là Thủy Linh vì vẻ đẹp mềm mại như nước và đôi mắt to biết nói. Những vai nữ trong Trời xanh đổ lệ,Thanh hà hết sức luyến của chị đều có cuộc đời đầy sóng gió, hồng nhan bạc phận.
 
Lưu Tuyết Hoa là sao nữ thuộc hàng kinh điển trong lòng người hâm mộ Quỳnh Dao với nhiều phim lừng danh như Dòng sông ly biệt, Kỷ độ tà dương hồng, Xóm vắng, Bên dòng nước… mở ra thời tuyệt vời phim bộ Quỳnh Dao. Không biết có phải diện mạo Lưu Tuyết Hoa hơi có nét "khổ hạnh" không mà nữ diễn viên rất hay vào vai quả phụ.



Bài viết: Phim Yên Tỏa Trùng Lâu Thvl2


Nguồn
Zing Blog

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét